Giới thiệu máy ép lọc trục vít Việt Nam

MÁY ÉP LỌC TRỤC VÍT THẾ HỆ MỚI

Trong lĩnh vực môi trường và xử lý nước cấp, máy ép lọc trục vít là thiết bị được ưa chuộng. Với khả năng lọc vượt trội, hoạt động liên tục và tự động, máy ép lọc trục vít Dotapha được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.


Dotapha sản xuất máy ép lọc trục vít

Hiện nay, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát sản xuất máy ép lọc trục vít Full Inox với đa dạng các dãy công suất khác nhau, ứng dụng rộng cho nhiều lĩnh vực.

Ngoài ra, giá máy ép lọc trục vít được Đại Đồng Tiến Phát phân phối với giá thành rẻ, bảo hành lên đến 12 tháng. Dotapha cam kết thời gian sản xuất và giao hàng. lắp đặt tận nơi, bảo trì và bảo dưỡng định kì cho quý khách.

GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Là một công ty uy tín, với kinh nghiệm hơn 15 năm, Đại Đồng Tiến Phát cam kết mang đến cho quý khách những dòng máy ép lọc chất lượng nhất. Bên cạnh mays, Dotapha còn sản xuất thêm các dòng máy ép lọc như: máy ép lọc khung bản, băng tải.


Máy ép lọc trục vít

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát còn sản xuất các phụ kiện công nghiệp như: Vải lọc, tấm lọc, bơm màng aro, Bơm piston... Các sản phẩm của chúng tôi luôn có mặt tại xưởng, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về thời gian sản xuất.

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị sản xuất máy ép lọc trục vít uy tín nhất hiện nay, chúng tôi luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Quý khách có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ: 0274 6553 168.


CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Trụ sở sản xuất: 617 - 618 Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Nhận xét